Chào mừng Quý khách ghé thăm website Cty Dàn giáo Phoenix

Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

DÀN GIÁO HOÀN THIỆN

   Dàn giáo hoàn thiện là thiết bị không thể thiếu trong xây dựng dân dụng và công nghiệp. Sau khi sử dụng dàn giáo cho việc xây dựng phần thô, dàn giáo sẽ được dùng vào việc hoàn thiện. Trong trường hợp xây dựng phần thô và xây dưng hoàn thiện là hai đơn vị khác nhau thì giàn giáo hoàn thiện sẽ được lắp dựng mới hoặc do thỏa thuận giữa hai đơn vị. Dàn giáo hoàn thiện chủ yếu lắp dựng để thao tác nên có hai phần là hoàn thiện trong và hoàn thiện ngoài. Dàn giáo hoàn thiện trong sẽ dễ dàng và đầu tư ít hơn dàn giáo hoàn thiện ngoài. Dàn giáo hoàn thiện ngoài lắp ráp bao che công trình và sử dụng vào việc thao tác. 

dàn giáo hoàn thiện

   Giàn giáo hoàn thiện hiện nay được sử dụng phổ biến là Khung Giàn Giáo cổ điển với khấu độ chiều cao. Dàn Giáo 1.7m, Giàn giáo 1.53m kết hợp với Khung dàn giáo 1.2, khung giàn giáo 0.9. Và không thể thiếu Thang giàn giáo , mâm giàn giáo để lên xuống và đứng thao tác an toàn khi làm việc.

giàn giáo hoàn thiện

   Công ty TNHH Thiết Bị Và Xây Dựng Phoenix cung cấp giàn giáo hoàn thiện chất lượng, an toàn, có kiểm định cho các nhà thầu trong và ngoài nước. Sản phẩm Dàn Giáo Phoenix đã được nhiều nhà thầu lựa chọn và khẳng định được chỗ đứng và uy tín của mình trong lòng các nhà thầu xây dựng. Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, dịch vụ tốt là tiêu chí mà Công ty Phoenix đặt lên hàng đầu để được thành công như ngày hôm nay. Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng và sử dụng Dàn giáo Phoenix trong thơi gian qua.